Breaking News

Truyện cười, hài hước (Phần 1)

MUA HOA TẶNG BẠN GÁI
- Thế không mua hoa à cháu?
Tèo ngơ ngác:
- Mua hoa làm gì ạ?
Chủ cửa hàng nháy mắt:
- Mua hoa tặng bạn gái đấy, hôm nay là ngày lễ tình nhân mà.
Tèo nghe thế mừng rỡ:
- Ồ tuyệt quá, thế phải mua bao nhiêu hoa mới được tặng bạn gái ạ?
- !!!

ĐỪNG GỌI VỢ LÀ BÀ XÃ!
- Kể từ hôm nay em đã là bà xã của anh rồi. Cứ nghĩ tới việc mỗi sáng thức dậy đều nhìn thấy bà xã là đủ hạnh phúc rồi.

ĐỪNG GỌI VỢ LÀ BÀ XÃ!
Vợ Tèo nghiêm mặt:
- Anh đừng gọi em là bà xã.
- Chứ biết gọi thế nào đây? - Tèo nũng nịu.
- Thì anh cứ gọi là vợ yêu hay gì cũng được, đừng gọi là bà xã. - Vợ anh nói chắc nịch.
Tèo tò mò:
- Sao thế?
Vợ Tèo hắng giọng:
- Tôi còn lạ gì đàn ông các anh. Gọi bà 'xã' để bên ngoài có thêm các bà 'tỉnh', bà 'huyện', bà 'trung ương' và nhiều bà 'địa phương' các nữa chứ gì?
- !!! …

BÍ KÍP VÕ CÔNG
Nghi là võ học thượng thừa nên anh ta giấu mang về nhà đọc.
Trang 1 : Miêu tả về võ công. Có thể hô mưa gọi gió. Độc bộ thiên hạ. Đưa người ta lên đỉnh cao của võ học.
Trang 2 : Cần phải tự cung mới có thể luyện …
Sau một hồi đắn đo suy nghĩ. Anh ta hạ quyết tâm vung đao tự cung.
Xong việc anh nén đau đọc tiếp bí kíp
Trang 3 : .. không tự cung cũng không sao …
Anh ta điên cuồng. Nổi lửa lên đốt ngay quyển bí kíp.
Khi sách cháy gần hết. Trang cuối quyển bí kíp bay ra ,chàng trai đưa mắt nhìn
Trang cuối : Nếu đã tự cung thì sau khi luyện thành bí kíp của quý sẽ mọc lại

SAO BỐ LỚN VẪN NGỦ CHUNG VỚI MẸ?
- Từ hôm nay con bắt đầu tập ngủ một mình nhé?
Cậu con trai tròn mắt:
- Sao vậy mẹ?
Na từ tốn giải thích:
- Ở nước ngoài, trẻ con phải ngủ riêng từ nhỏ, không được ngủ chung với mẹ để tập tính tự lập. Con năm nay 7 tuổi rồi nên cũng phải tập ngủ riêng đi nhé!
Con trai Na hỏi lại:
- Thế sao bố lớn rồi vẫn ngủ chung với mẹ?
- !?!

THỜI GIAN PHỤ NỮ KIỆM LỜI
- Tôi đố anh thời gian nào trong năm chị em phụ nữ kiệm lời nhất?
Tý ngần ngừ đáp:
- Chẳng biết nữa.
- Là tháng hai. - Tèo hào hứng.
Tý nhướn mày:
- Tại sao lại là tháng hai?
Tèo cười đáp:
- Vì đơn giản tháng hai ít ngày hơn những tháng khác trong năm.
- Chí lý!

MỨC ĐỘ NGUY HIỂM CỦA THƯ TÌNH
- Cấm tiệt! Tý tuổi ranh yêu đương gì! Thằng đó tên gì, nhà ở đâu, mẹ phải đến tận nhà nó nói chuyện cho ra nhẽ.
Bố Tũn cười bảo:
- Đã có gì đâu mà em cuống cả lên thế. Một lá thư thôi mà.
Mẹ Tũn tức giận quát:
- Một lá thư thôi à? Năm tôi 18 tuổi vì lá thư của ông mà tôi bỏ cả thi tốt nghiệp luôn đấy.

CẦU HÔN BỊ ĐỘNG
Cả lớp tò mò hỏi:
- Cuối cùng là thần thánh phương nào khiến cậu thay đổi mạnh mẽ thế?
Tèo mơ màng hồi tưởng lại khoảnh khắc cầu hôn:
- Tối đó là sinh nhật vợ tớ, trong lúc đang ăn bánh kem thì cô ấy chợt phát hiện ra chiếc nhẫn, bèn thẹn thùng nhìn tớ nói 'Em đồng ý làm vợ anh'. Sau đó thì tổ chức đám cưới.
Tất cả mọi người hết lời khen màn cầu hôn lãng mạn, Tèo thở dài bảo:
- Ừ thì lãng mạn thật, nên tớ chẳng mở miệng cự tuyệt nổi một cô gái đã tự bỏ tiền mua nhẫn cưới rồi nhét vào bánh kem như thế được.
- !?!

ĐẾN MA CŨNG KHÔNG THA
- Mặc diện thế cho cô nào ngắm, thay ngay cái áo cũ kia cho tôi.
Ông chồng chau mày:
- Có ma nó thèm ngắm mà bà cứ khéo lo xa.
Bà vợ thản nhiên:
- Ma thì cũng có ma nữ đầy ra đấy, tôi cứ phòng cho chắc.
- !!!

CHỒNG BUỒN VÌ NHẶT ĐƯỢC TIỀN RƠI
- Sao thế anh?
Anh chồng ủ rũ đáp:
- Nãy trên xe buýt anh nhặt được 500 nghìn.
Cô vợ không hiểu hỏi:
- Thế anh phải vui mới đúng chứ!
Anh chồng thở dài:
- Nhưng có người nhìn thấy đòi chia nửa, kết quả anh đưa hắn 250 nghìn.
Cô vợ vẫn thấy lạ:
- Thì vẫn còn 250 nghìn, anh buồn cái gì?
Anh chồng ôm đầu:
- Nhưng vừa rồi giở ví đếm tiền mới phát hiện ra 500 nghìn đó là anh đánh rơi.
- !?!

CÔ GIÁO HOẢNG HỐT KHI NHÌN THẤY PHỤ HUYNH CỦA HỌC TRÒ
- Ann, ngày mai em mời bố mẹ đến trường gặp cô ngay. Tình hình học tập của em tệ lắm rồi.
Ann run rẩy nói:
- Nhưng bố mẹ em đang bận đi công tác cả rồi, em nhờ cậu đến họp thay được không cô ạ?
Cô giáo gật đầu:
- Ai cũng được, chỉ cần là người nhà của em là được.
Sáng sớm hôm sau vừa nhìn thấy Ann cõng theo một cậu nhóc chừng 3 tuổi đến, cô giáo trợn tròn mắt hỏi:
- Cậu của em đâu? Sao lại cõng cậu nhóc này đến đây làm gì?
Ann cười xởi lởi:
- Dạ thì đây là cậu ruột của em đấy ạ.
- !!!

LÝ LUẬN CỦA NHỮNG CÔ NÀNG THỪA CÂN
- Sarah này, ngày trước cậu cứ suốt ngày chê tớ béo. Tớ cứ nghĩ rằng là do cậu ghen ăn tức ở với tớ.
Sarah liếc mắt nhìn Mary:
- Rồi sao nữa?
Mary thở dài:
- Đến ngày hôm nay khi tất cả mọi người đều chê tớ béo. Cuối cùng tớ cũng nhận ra được tính nghiêm trọng của vấn đề rồi.
Sarah nhướn mày:
- Đến giờ mới nhận ra đã muộn rồi.
Mary vừa đưa thức ăn vào miệng vừa rầu rĩ nói:
- Tớ thật không thể ngờ là số người ghen tỵ với tớ ngày một nhiều hơn như vậy.
- !?!

PHẢN ỨNG CỦA ÔNG CHỒNG TỐT KHI BẮT CÓC ĐÒI TIỀN CHUỘC
- Này Jen, nếu bây giờ chồng cậu đột ngột hận được tin nhắn với nội dung: 'Vợ của mày đang ở trong tay tao, nhanh mang tiền chuộc đến chuộc, nếu không đừng hối hận' thì cậu nghĩ anh ấy sẽ phản ứng như thế nào?
Jen đáp không cần suy nghĩ:
- Dĩ nhiên là anh ấy sẽ mang tiền đến giải cứu tớ rồi. Chồng tớ thương tớ lắm, nên chuyện đó là không phải nghi ngờ. Thế còn chồng cậu thì sao?
Mary nhún vai:
- Tớ vừa thử rồi, ông chồng nhà tớ từ chối yêu cầu của tên bắt cóc ngay tấp lự luôn. Điều đó khiến tớ vui suốt từ hôm qua đến giờ.
Jen trố mắt:
- Chồng phản ứng phũ phàng thế mà cậu vui sao?
Mary cười lớn:
- Không phải phũ phàng đâu, chẳng là tất cả tiền trong nhà đều do tớ giữ. Lão chồng tớ từ chối chứng tỏ ông ấy không hề giấu quỹ đen.
- !?!

TÁC DỤNG CỦA ĐÔI CHÂN
- Bố mua cho con chiếc xe nhé!
Bố Tý lắc đầu:
- Không.
Tý thắc mắc:
- Tại sao thế bố? Năm nay con đủ 18 tuổi rồi cơ mà, hơn nữa vài hôm nữa con cũng vào đại học rồi.
Bố Tý chậm rãi:
- Thế bố mẹ sinh con ra có hai chân để làm gì mà đòi mua xe máy chứ?
Tý tươi cười đáp:
- Dạ một chân để đạp số, một chân đạp thắng ạ.

CHÀNG TRAI ĂN TÁT VÌ ĐÁP TRẢ LỜI TỎ TÌNH
- Mày bị sao thế Tồ?
Tồ lắc đầu:
- Không có gì, chẳng là có một em chung lớp vừa tỏ tình với tao xong.
Tý tròn mắt:
- Ôi thích thế, em ấy nói gì?
Tồ điềm đạm đáp:
- Em ấy bảo rằng em ấy yêu tao tới mức có thể làm bất kỳ điều gì tao muốn.
- Thế mày trả lời thế nào mà bị tát thế này? - Tý tò mò.
Tồ gãi đầu:
- Tao chỉ xin số điện thoại và nhờ mối với cô bạn hotgirl của em ấy mà thôi.
- !!!

CÁCH ĐI TAXI GIÁ RẺ
- Từ đây ra sân bay giá bao nhiêu anh ơi?
- Đi sân bay 30 đồng. - Tài xế taxi đáp.
Anh em Tom đồng ý lên xe, nhưng khi đến nơi, Tom chỉ trả 20 đồng. Bác tài đuổi theo quát:
- Này hai cậu kia, lúc nãy tôi bao giá là 30 đồng cơ mà. Hai cậu trả thiếu 10 đồng rồi này.
Tom quay lại khó chịu nói:
- Ơ, chẳng phải anh cũng ra sân bay cùng anh em tôi sao. 30 đồng chia đều mỗi người trả 10 đồng là đúng rồi, có thiếu đâu.
- !!!

CÁCH CON GÁI TỪ CHỐI KHÉO LỜI TỎ TÌNH
- Tũn à, em đồng ý làm bạn gái của anh nhé!
Tũn thoáng bối rối nói:
- Anh Tèo biết không, trong mắt em, anh giống như những đám mây trên trời vậy.
Tèo mừng rỡ:
- Ý em là anh có tính cách phiêu lãng như những đám mây à? Em cứ yên tâm, dù có là mây nhưng chỉ cần có em ở đây, cả đời anh sẽ không bay đi đâu cả.
Tũn nghiêm mặt:
- Không, ý tôi là chỉ cần không có anh thì cuộc đời tôi sẽ tươi sáng vô cùng.
- !?!

Bài đăng phổ biến